Bài tập thu gọn bắp chân thon theo hướng dẫn của HLV Hana Giang Anh

Khu vực bắp chân thon gọn sẽ tôn thêm vẻ đẹp của đôi chân thấy rõ, giúp chân dài thon thả hơn rất nhiều, ngay cả khi bạn có chiều cao khiêm tốn. Với đôi chân thon gọn, chắc hẳn việc diện quần soóc hay váy ngắn năng động sẽ không còn là nỗi lo lắng với bạn nữa. Bạn sẽ tự tin mà diện những trang phục giúp chân thêm dài miên man.

Hiểu được điều ấy nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu bắp chân thon gọn đúng nghĩa. Theo HLV Hana Giang Anh (Hà Nội), có rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi cho cô về vấn đề bắp chân to, kém săn chắc và không biết tập bài tập gì để khắc phục. Có lẽ, rất nhiều chị em vẫn chưa biết đến những bài tập thu gọn bắp chân cực thần kỳ theo hướng dẫn của huấn luyện viên này rồi. Tập ngay để sớm đạt được hiệu quả như mong đợi theo video hướng dẫn của HLV Hana Giang Anh nhé!

Bài tập thu gọn bắp chân cùng Hana Giang Anh.

Với những bài tập giúp bắp chân thon gọn này, bạn không cần sự hỗ trợ của dụng cụ phức tạp, cũng không cần tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần một vài phút mỗi ngày là ổn rồi nhé!

Calf raise

Muốn có bắp chân thon gọn để diện váy ngắn hay quần soóc, huấn luyện viên bật mí bài tập thần thánh - Ảnh 2.

Ở vị trí đứng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay chắp trước hông, bạn thực hiện nhón bàn chân, mũi chân bám chặt mặt đất. Thực hiện liên tục kết hợp hít thở đều.

Calf raise hold

Muốn có bắp chân thon gọn để diện váy ngắn hay quần soóc, huấn luyện viên bật mí bài tập thần thánh - Ảnh 3.

Cũng tư thế chuẩn bị và nhón gót như bài trên nhưng ở bài tập này, bạn cần tăng độ khó bằng cách nhón gót chân không xuống ngay mà để chừng vài giây rồi mới hạ xuống nhé!

Squat hold calf raise

Muốn có bắp chân thon gọn để diện váy ngắn hay quần soóc, huấn luyện viên bật mí bài tập thần thánh - Ảnh 4.

Ở tư thế các ngón chân làm trụ, 2 chân rộng bằng vai, bạn thực hiện nhún người squat rồi trở về nhưng không hạ hẳn bàn chân xuống sàn.

Calf raise hold side to side

Muốn có bắp chân thon gọn để diện váy ngắn hay quần soóc, huấn luyện viên bật mí bài tập thần thánh - Ảnh 5.

Ở tư thế chân rộng bằng vai, 2 tay chắp hông, mũi bàn chân cố định, bạn thực hiện bước đi sang hai bên. Chú ý, trong quá trình tập không được hạ mũi bàn chân xuống.

Pinguin

Muốn có bắp chân thon gọn để diện váy ngắn hay quần soóc, huấn luyện viên bật mí bài tập thần thánh - Ảnh 6.

Chân rộng bằng vai, 2 cánh tay song song mặt sàn, mũi chân làm trụ, bạn thực hiện bước dập dình 2 bên như kiểu chim cánh cụt.